þessi hugmynd er mjög góð og búið er að reyna hana nema ekki með willy´s boddy heldur með subaru legasy og sá bíll er sá allralaglegasti sem ég hef leingi séð sá bíll er á 44“ dekkum!
en svo er mágur hanns pabba gamla að fara að breita sínum R,R og er að fara að setja á hann volvo steisjón og 44” á að fara undir þann bíl líka!
en með þessa hugmind þína þá myndi ég sjálfur mæla með CJ-8 boddy það smell passar ofaná rangin eins og flestir vita þá er CJ-5 boddyið svo rosalegur stubbur en CJ-7 er aðeins stæra þá er ég að tala um bæði fyrir aftan og framan kvalbak ef ég man rétt þá munar það 10 cm að framan og einhverjum 30-35 cm að aftan en ef þú ert með CJ-8 þá þarftu ekkert að géra nema bara bolta þetta á grindina því það boddy er svo mikið leingra en hin tvö og breiðara best sést það á þeim bíl sem er eða var á selfossi grænn að lit.
en hinnsvegar þá með range vélina (V8 ál) þá er hún víst voðalega löt miðað við það sem menn segja en menn hafa verið að peppa þær upp í 300 hö eins og einn bíllin sem var í torfæruni á sínum tíma og stóð sig mjög vel þá.
sjálfur er ég mikið að spá í svona úrkynjanir og innrægtanir ég er með grind og kram úr stóra bronco og ætlunin er að setja AMC eagle boddy á hann og sá bíll er hugsaður fyrir 44" eins og hinir tveir.
eins og menn vita kannski allir þá er líka ein gul ford sierra sem stendur alltaf upp á höfða það er listasmíð grind undan 74 árg af bronco og allt kram úr sama bíl.
en eins og fyr var nemt þá verð ég að segja að R,R er með eitt besta fjöðrunar kerfi sem er í jeppum teigjanleg og góð en því fylgir náturlega einn ókostur sem allir jeppamenn sem hafa bílana sína á gormum þekkja að bílarnir verða svægir á malbiks akstri en alveg eins og hugur manns í utanvegar akstru en allt er hægt að koma fyrir t,d með að leingja á milli hjóla og breika.
en allir hafa misjafnar skoðanir á hlutonum og þetta er mín skoðun á þessu máli og vona að menn verði ekkert argir yfir henni
kveðja E,M